THẾ GIỚI ẨM THỰC

Ăn dặm

Bí đỏ chiên giòn - món ăn vặt từ rau củ cho bé

Ngoài các món ngon từ bí đỏ như hấp, nấu canh, soup... thì món bí đỏ chiên giòn cũng khá ngon đấy mọi người nên thử nha.
Trong dẻo thơm bí đỏ - ngoài giòn giòn của bột. Các bé ăn dặm đang mọc răng ngứa răng gặp món này gặm đã luôn nha. Ở trong bí đỏ dẻo ngon lắm.
Không những bé nhỏ mà bé lớn chắc cũng sẽ thích đó. Bé lớn trên 1 tuổi có thể chấm với tương cà - team các bé không ăn rau củ ba mẹ cứ triển thử nhé!

1. Nguyên liệu

- Bí đỏ
- Bột mì

2. Cách làm

- Chuẩn bị 1 khoanh bí nhỏ độ dày vừa phải cắt làm 3 miếng. Pha bột mì với ít nước sao cho bột mì hơi sệt múc thìa lên chảy xuống hơi đặc. Sau đó cho bí đỏ vào trộn sao cho bí được bao quanh bởi lớp bột mì.
- Cho dầu vào chảo lửa vừa, lửa sôi lăn tăn cho bí đỏ vào chiên. Tới khi thấy chín là được. Vớt ra để ráo dầu, dùng khăn giấy hoặc giấy thấm dầu để cho bớt dầu ngấm trên các miếng bí.
🔻Lưu ý: Món này phù hợp bé 7 tháng trở lên (7m+). Dầu chiên ba mẹ có thể dùng dầu lạc (dầu phộng), hoặc dầu của bé (loại chịu nhiệt cao). Bột mì dùng bột mì đa dụng thôi, bố mẹ có thể dùng bột mì hữu cơ.
Chúc các bạn thành công!
(Nguồn FB Lâm Ngọc Linh)

About HongNgoc Foody

0 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.