THẾ GIỚI ẨM THỰC

Cocktail

Cocktail caiprinha kiwi kiểu Brazil

Các món ăn trái cây như sinh tố, nước ép mùa hè không còn phù hợp với thời tiết rét lạnh của mùa đông miền Bắc nữa. Thay vào đó hãy tìm những món làm nóng người nhưng cũng rất dịu ngọt như cocktail nhé!

Cocktail caiprinha kiwi kiểu Brazil1

Cocktail theo phong cách Brazil với trái kiwi xanh giàu dinh dưỡng. Món này rất phù hợp với không khí gió mùa và các buổi hội họp bạn bè, đặc biệt là bữa tiệc ngày Tết đang đến gần nhé!

1. Nguyên liệu


-  100 ml rượu mía Cacacha
-  2 quả kiwi xanh
-  50 gr đường
-  1 quả chanh tươi
-  đá viên
-  1 lon soda

Cocktail caiprinha kiwi kiểu Brazil2

Rượu mía Cacacha không phổ biến ở Việt Nam lắm nên khá khó khăn trong việc mua về làm nguyên liệu đấy. Còn kiwi hiện nay được bán khá nhiều tại siêu thị hay các cửa hàng hoa quả. Nên nhớ, chọn kiwi xanh New Zealand để đảm bảo được hương vị và màu sắc hấp dẫn cho thành phẩm nhé.

Giờ thì chuẩn bị sẵn sàng pha chế và chờ đợi thưởng thức hương vị mới lạ thôi

2. Thực hiện


-  Cắt chanh thành từng miếng nhỏ rồi cho vào trộn cùng với đường.


Cocktail caiprinha kiwi kiểu Brazil3

-  Kiwi xanh gọt vỏ, cắt đôi theo chiều ngang quả. Cắt khoảng 2 lát mỏng để trang trí. Phần còn lại cắt nhỏ thành hạt lựu và cho vào ly đã có đường và chanh

Cocktail caiprinha kiwi kiểu Brazil4

-  Thêm đá viên vào ly rồi rót Cacacha vào, đổ soda lên trên

Cocktail caiprinha kiwi kiểu Brazil5

Chỉ mất chưa đến 15 phút là bạn đã có một ly cocktail với màu sắc bắt mắt, với hương vị sảng khoái. Bên cạnh những giỏ quà tết cần chuẩn bị, bạn đừng quên làm món cocktail này cho mọi người cùng thưởng thức để giảm cảm giác ngán khi phải ăn cỗ liên miên nhé

Chúc mọi người ngon miệng nhé !

About HongNgoc Foody

0 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.