THẾ GIỚI ẨM THỰC

Soda

Soda sữa trứng gà

Soda sữa trứng gà là thức uống ngon được nhiều người ưa thích, không những vậy thức uống này còn giúp bạn tăng cân vèo vèo đấy.

1. Nguyên liệu

+ 1 lòng đỏ trứng gà ta
+ sữa đặc (hoặc sữa tươi có đường)
+ 1 lon soda
+ Đá lạnh

2. Cách làm

- Trứng gà bạn đem đập ra chén, và tách riêng lấy lòng đỏ của trứng rồi cho vào ly, và thêm sữa tươi/sữa đặc (nhiều hay ít tùy thuộc vào sở thích của bạn), đánh tan đều phần hỗn hợp này lên.


- Tiếp đến bạn đem rót từ từ coca vào, và khuấy đều để cho tất cả các thành phần được hòa quyện vào nhau.
Nếu thích có thêm vị chua chua thì bạn có thể cho thêm chút nước cốt chanh vào và khuấy lên nhé.
-  Một ít đá để nước mát lạnh ngon miệng dễ uống hơn, nếu không thích uống lạnh thì có thể dùng nước ấm để pha. Đặc biệt, uống ấm vào mùa lạnh thì càng ngon hơn.

3. Lưu ý

- Khi chọn trứng gà, bạn nên chọn trứng gà so nuôi vườn để có đầy đủ dinh dưỡng hơn, ngon hơn không nên dùng trứng gà công nghiệp. Sau khi pha xong, bạn nên uống ngay không nên để lâu vì trứng gà có mùi tanh sẽ rất khó uống.
- Để tăng cân hiệu quả thì tốt hết là bạn nên uống mỗi ngày, nên liều lượng bạn tùy căn luôn nhé. Trung bình 1 lòng đỏ trứng gà thì 2 – 3 thìa sữa đặc, rồi kế đến là lượng nước bia, hoặc soda hoặc nước khoáng cho vừa uống. Nếu bạn muốn uống hơi lạnh một chút, thì nên bỏ bia hoặc soda, nước khoáng trước trong tủ lạnh trước. Vì pha hỗn hợp rồi thì nên uống liền khi trứng còn bông và thơm hương.
Giữ thói quen này và uống đều mỗi ngày, chắc chắn bạn sẽ ăn được, ngủ được và sớm tăng cân.

4. Video hướng dẫn

Chúc các bạn thành công!

About HongNgoc Foody

0 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.