THẾ GIỚI ẨM THỰC

Hoa quả

Công thức đá viên đầy sáng tạo cho thức uống mùa hè

Thời tiết nóng bức, và đó là thời gian để sáng tạo những cách hạ nhiệt. Đá viên thì làm đơn giản, nhưng bạn có biết những cách khác nhau để làm ra những khối lập phương lạnh lẽo nhưng vô cùng màu sắc đó?
Từ những viên đá thảo mộc đến các loại quả mọng nước và cafein, 13 ý tưởng sáng tạo này hoàn hảo để bạn diện những bộ đồ tắm và tổ chức một bữa tiệc hồ bơi. Bạn sẽ thấy thú vị để sáng tạo với nước đá.
1. Đá viên cà phê
Những viên đá cà phê đáng yêu này bổ sung thêm cà phê cho món đồ uống mùa hè không-quá-lỏng. Đó là một cách thông minh để giữ hương vị buổi sáng của bạn lâu hơn sau khi đá tan chảy. Đây là một mẹo khác: Thêm những viên đá cà phê vào một ly sữa ngọt.
2. Đá viên việt quất
Những viên đá hoa quả thì tuyệt vời khi kết hợp với trà đá gừng. Hãy thử dùng nó với một chút bia gừng để tạo niềm vui.
3. Thảo mộc tươi ngâm dầu olive
Bạn có một bó thảo mộc tươi không thể sử dụng hết một lần? Hãy thử công thức này với các loại thảo mộc ngâm dầu ô liu. Tại sao lại là dầu? Bảo quản các loại thảo mộc trong dầu sẽ giúp thảo mộc không bị hư hại do nhiệt độ của ngăn lạnh. Bạn có thể cho nó vào cùng một củ khoai tây trước khi nướng trong lò, hoặc cho vào một ly cocktail. Vâng, dầu ô liu và rượu là một món đồ uống tuyệt vời.
4. Đá viên với cánh hoa ăn được
Tuyệt vời, những bông hoa ăn được. Trong đá viên của bạn. Và phải có công thức pha đồ uống để đi cùng với điều này.
5. Đá viên chanh bạc hà
Đá viên chanh bạc hà là cách hoàn hảo để pha chế một ly cocktail mùa hè. Nguyên liệu cần là chanh, bạc hà tươi, nước và một chút kiên nhẫn để hoàn thành những đồ trang trí màu xanh lá và vàng này. Hãy cho thêm những loại quả mọng hoặc lá cây húng quế.
6. Đá viên dâu và chanh
Những viên đá này rất tuyệt để cho vào bình nước mát, nước lọc hoặc nước chanh tùy theo sự lựa chọn của bạn.
7. 5 sáng tạo đưa vào đá viên
Chúng ta sẽ quay lại với một trong những cách cũ-nhưng-tốt của chúng tôi với năm loại đá viên có hương vị khác nhau, bạn có thể thực hiện với những gì có trong tủ lạnh. Từ dưa chuột + húng quế đến quả sung + hương thảo, những thứ này sẽ truyền cảm hứng cho một cú nổ hoành tráng.
Những chiếc Cheesecakes dâu tây trông thật quyến rũ với màu sắc đặc trưng của quả dâu tây.
8. Đá viên trà xanh
Đánh thức hương vị trà buổi sáng của bạn với những viên đá này hoặc sử dụng nó như là một sản phẩm làm đẹp trong ngày hè nóng. Dùng để giảm sưng mắt vào buổi sáng và việc kết hợp caffeine-và-đá sẽ làm giảm sưng vùng quanh mắt.
9. Đá viên hoa tươi
Những đá viên hoa tươi thanh lịch này là điểm nhấn tuyệt vời cho một bữa tiệc tối. Thực khách có thể dùng chúng để làm lạnh và trang trí đồ uống của họ với một cành hoa.
10. Đá viên dưa hấu
Dưa hấu có rất nhiều nước. Công thức này rất đơn giản, bạn thậm chí không cần một khay làm đá. Chỉ cần cắt dưa hấu thành hình khối, đặt chúng vào ngăn đá và chờ. Thêm những viên đá này vào ly nước ngọt hoặc nước chanh tùy thích.
11. Đá viên cherry và vani cho nước coca
Tất cả chúng ta đã nghe nói về Cherry Vanilla Coke, nhưng tự làm chúng như thế nào? Đơn giản, chỉ cần cho maraschino cherries và một nửa thìa cà phê vani vào một khay đá viên, thêm nước và chờ. Cho những viên đá quý này vào ly coca và thưởng thức!
12. Đá viên trà đen (Chai tea)
Nếu bạn đang tìm kiếm thức uống thay thế cà phê đá, vậy bạn không cần tìm nữa. Những viên đá được làm từ lá trà đen ngâm với toàn bộ các loại gia vị và gừng. Thêm sữa lạnh vào một ly đá viên trà đen, bạn sẽ cả thấy khỏe hơn với từng ngụm.
13. Đá viên sọc trái cây mùa hè
Nó có vẻ phức tạp, nhưng thực sự rất dễ làm. Tạo các lớp bằng cách kết hợp các chất lỏng khác nhau như nước ép trái cây với nước cốt dừa. Thêm những viên đá này vào ly nước trái cây khi bạn muốn có một sự bùng nổ về màu sắc.
(Theo Brit.co)

About HongNgoc Foody

0 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.